Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

NỘI DUNG PHIM MẶT NẠ QUÂN CHỦ Mặt nạ quân chủ với tên tiếng Anh là Ruler: Master Of The Mask được đài truyền hình quốc gia MBC phát hành ... thumbnail 1 summary

NỘI DUNG PHIM MẶT NẠ QUÂN CHỦ

Mặt nạ quân chủ với tên tiếng Anh là Ruler: Master Of The Mask được đài truyền hình quốc gia MBC phát hành vào năm 2017 với sự tham gia của các diễn viên trẻ đầy tài năng Kim So Hyun, Yoo Seung Ho và L. Bộ phim Mặt Nạ Quân Chủ sẽ phát sóng vào khung giờ 22:00 KST lúc Thứ 4, 5 hàng tuần bắt đầu từ 10/5.

Bộ phim lấy bối cảnh dưới triều đại Joseon trong thế kỉ 18. Một phần dựa trên những sự kiện lịch sử có thật. Mặt nạ quân chủ là bộ phim kể về hành trình cam go đầy khó khăn của thái tử Lee Sun (Yoo Seung Ho) nhằm phá tan tham vọng tư hữu hoá vùng biển Joseon của nhóm thương gia quý tộc Pyunsoo hwe. Dân chúng lầm than, chính trị rối ren, vị thái tử trẻ này trở thành niềm hy vọng cuối cùng của toàn dân nhưng cũng gặp nhiều hiểm nguy đến tính mạng.


Trong khi đó, Ga Eun (Kim So Hyun) là nữ tử báo thù, chủ động tiếp cận Lee Sun để đòi nợ máu cho cha mình, Cha nàng do người khác vu oan đã bị chém đầu. Nhưng lại cuốn vào kế hoạch phục hưng của thái tử Lee Sun và đồng hành cùng người cho đến lúc lên ngôi.

DÀN DIỄN VIÊN TRẺ ĐẸP ĐẦY TÀI NĂNG

Đầu tiên là nhân vật nam chính của bộ phim, thái tử Lee Sun do nam diễn viên điển trai Yoo Seung Hoo thủ vai. Là tác phẩm tiếp theo của chàng diễn viên trẻ sau phim Remember kết hợp cùng nữ diễn viên đàn chị xinh đẹp Park Min Young kết thúc.

Nữ diễn viên Kim Soo Huyn trong vai nữ chính Ga Eun từng là một diễn viên nhí với những vai diễn đáng yêu và dễ thương trên màn ảnh Hàn. Để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả qua các bộ phim School 2015, Let’s fight, Ghost... Sự kết hợp cặp đôi “tiên đồng - ngọc nữ” hot nhất màn ảnh Hàn sẽ khiến khán giả không thể không xem.

NHÂN TỐ LẠ TỪ NHÀ SẢN XUẤT

Bộ phim Mặt nạ quân chủ là sản phẩm đầu tay đánh dấu sự kết hợp giữa biên kịch tài năng Park Hye Jin và đạo diễn No Do Cheol. Những năm gần đây, ngoài việc lựa chọn những bộ phim có dàn diễn viên đẹp, cốt chuyện hay, người hâm mộ còn quan tâm đến đạo diễn và biên kịch của bộ phim. Tuy lần đầu tiên hợp tác, nhưng khán giả có thể tin tưởng vào khả năng sáng tạo ấn tượng của cặp đôi này.


Phim Bộ Mặt Nạ Quân Chủ đã có trên Vừng TV. Chúc các bạn có những giây phút thoải mái nhất. Xin chào thân ái và quyết thắng.

Mình tin rằng khi các bạn xem phim Mặt Nạ Quân Chủ trên Vừng TV. Các bạn sẽ có những phút giây thoải mái nhất. Xin chào thân ái và quyết thắng :).

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét