Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

5 Sao Hàn sở hữu nét đẹp tự nhiên không cần dao kéo

Dưới đây là 5 ngôi sao Hàn Quốc nói không với dao kéo bởi họ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời. 1. Song Hye Kyo Dẫn đầu trong danh sác... thumbnail 1 summary
Dưới đây là 5 ngôi sao Hàn Quốc nói không với dao kéo bởi họ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời.

1. Song Hye Kyo


Dẫn đầu trong danh sách là nữ diễn viên vô cùng quen thuộc với khán giả Việt Nam - Song Hye Kyo. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất ấn tượng được khẳng định qua nhiều tác phẩm truyền hình đình đám như: Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Gió mùa đông năm ấy,… và gần đây nhất chính là “bom tấn” Hậu Duệ Mặt Trời đóng cặp với Song Joong Ki. Có thể thấy nữ diễn viên sinh năm 1981 này “đẹp từ trong trứng đẹp ra” với các đường nét khuôn mặt hài hòa kể từ khi còn rất nhỏ.

 2. Song Joong Ki


Tiếp theo là chàng “Đại úy” Song Joong Ki lúc bé khá bụ bẫm và đáng yêu như một bé gái với mái tóc được buộc lên như quả táo cùng làn da trắng mịn. Thậm chí cho đến hiện tại, chàng trai cũng sở hữu làn da mà mọi cô gái đều cảm thấy ghen tị. Tên tuổi Song Joong Ki được biết đến thông qua việc là thành viên cố định lúc ban đầu của chương trình thực tế nổi tiếng Running Man và các tác phẩm truyền hình, điện ảnh như: Nice Guy, Sungkyunkwan Scandal, A Werewolf Boy… đương nhiên không thể kể đến Hậu Duệ Mặt Trời – bộ phim đầu tiên sau khi xuất ngũ đã đưa Song Joong Ki lên thành ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc hiện nay.

 3. Kim Soo Hyun


“Cụ giáo” Kim Soo Hyun lúc “trẻ thơ” có phần nam tính hơn so với hiện tại nhờ vào nước da ngăm cùng đôi mắt sắc sảo. Sau khi “dậy thì thành công”, anh sở hữu làn la trắng trẻo cùng đôi mắt ngọt ngào, tình cảm hơn so với trước đây. Dream High là bước đệm thành công giúp Kim Soo Hyun trở thành một diễn viên trẻ triển vọng và cùng với sự thành công của Moon Embracing the Sun, The Man from the Star, Producer Kim Soo Hyun hiện tại đã trở thành ngôi sao hàng đầu trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

 4. Lee Jong Suk


Từ lúc nhỏ, Lee Jong Suk đã sở hữu vẻ lém lỉnh đáng yêu nên không khó hiểu khi lớn lên nam diễn viên trở thành một chàng trai với vẻ đẹp như từ truyện tranh bước ra. Là người mẫu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất nhưng Lee Jong Suk đã hoàn toàn thuyết phục khán giả bằng khả năng diễn xuất tuyệt vời thông qua loạt phim đình đám như: I Hear Your Voice, School 2013, Doctor Stranger, Pinnochio,… và gần đây nhất là vai Kang Chul trong W – Two Worlds đã giúp anh giành được giải thưởng danh giá Daesang từ đài truyền hình MBC.

 5. Lee Sung Kyung


Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo đã “mai mối” giúp cho mối tình Kình-Tạ bước ra khỏi màn ảnh nhỏ và trở thành sự thật ngoài đời. Lee Sung Kyung sở hữu tài năng trên cả lĩnh vực diễn xuất, người mẫu và thậm chí là cả ca hát. Ngay từ khi còn bé, cô nàng đã sở hữu đôi mắt to tròn cùng thần thái tuyệt vời mỗi khi chụp ảnh cho thấy “máu” người mẫu của mình. Chính thức đóng phim từ năm 2014 đến nay, nhưng những bộ phim mà Lee Sung Kyung tham gia đều có những thành công nhất định giúp cô nàng gạt bỏ định kiến “người mẫu lấn sân” mà công chúng gán cho. Có thể kể đến những bộ phim như: It’s Okay, That’s Love, Cheese in the Trap, Doctors,

Nguồn : Vừng TV

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét